Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý nên thuê căn hộ nào ở quận 10 trong năm 2019 – 2020

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Hiện nay, mật độ dân số tại thành phố Hồ Chí Minh quá cáo khiến cho giá nhà ở vô cùng đắt đỏ. Hiểu được điều đó, các dự án chung cư cao cấp sau đã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng và giảm bớt nỗi lo nên thuê căn hộ nào ở quận 10 của cư dân thành phố.

Căn hộ chung cư Kingdom 101

Khu dự án cho thuê căn hộ chung cư Kingdom 101 có địa chỉ ở số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Kingdom 101 được đầu tư bởi Công ty CP Phát triển Đô thị Đông Dương. Dự án này nằm trên khu đất rộng tới 1,1 ha có 3 block căn hộ cao cấp được Coteccons Group trực tiếp tiến hành thi công.

Từ căn hộ chung cư Kingdom 101 bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận ngoại thành và khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận Bình Thạnh quận Tân Bình,…thông qua các trục đường lớn như đường 3/2, đường cách mạng tháng 8, đường Điện Biên Phủ.

Gợi ý nên thuê căn hộ nào ở quận 10 trong năm 2019 - 2020 6

Căn hộ chung cư Kingdom 101

Đặc biệt, Kingdom 101 có nhiều trung tâm thương mại sầm uất, trường học, bệnh viện, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy mà cư dân thuê căn hộ và sinh sống tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận được những tiện ích hiện đại có sẵn tại chung cư này.

XEM THÊM: Những điều cần biết về chủ đầu tư tập đoàn Hoa Lâm

Căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden

Ý tưởng phát triển và xây dựng dự án căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden, đường 3/2, Quận 10 dựa theo phương châm mang đến cho khách hàng một địa điểm an cư hoàn mỹ và cơ hội đầu tư hấp dẫn, sinh lợi cao.

Dự án cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa Garden mang những đặc điểm nổi bật của một khu đô thị xanh với hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ và sung túc.

Được thiết kế bởi đơn vị thiết kế kiến trúc Archetype đến từ Pháp, thuê căn hộ tại Hà Đô Centrosa Garden là bước đầu đúng đắn giúp bạn nhanh chóng có đủ điều kiện sở hữu một trong số những căn hộ tại chung cư cao cấp này trong tương lai.

Sinh sống và phát triển tại Hà Đô Centrosa Garden là cách nâng tầm đẳng cấp mang đến cho cả gia đình bạn một một phong cách sống hiện đại với không gian nội ngoại thất tinh tế, trọn vẹn, sang trọng.

Gợi ý nên thuê căn hộ nào ở quận 10 trong năm 2019 - 2020 7

Căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden

Sở hữu căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden bạn không chỉ được tận hưởng những tiện ích hiện hữu, mà còn được hòa nhập vào cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Góp phần tạo nền tảng giúp bạn xây dựng mối quan hệ công việc hữu ích trong tương lai.

Căn hộ chung cư DMC Phú Thọ

Những dự án căn hộ quận 10 không nhiều nhưng những chung cư tại đây đa số đều đến từ chủ đầu tư uy tín, chính vì vậy khi thuê nhà tại quận 10, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, trong đó không thể không kể đến căn hộ chung cư DMC Phú Thọ.

Căn hộ chung cư DMC Phú Thọ có chủ đầu tư là Đức Mạnh Group, nên được tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại sầm uất, trường học, khu vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Gợi ý nên thuê căn hộ nào ở quận 10 trong năm 2019 - 2020 8

Căn hộ chung cư DMC Phú Thọ

Căn hộ chung cư Tô Hiến Thành

Khi nhắc đến sự an toàn, nhiều người thuê nhà sẽ nghĩ ngay đến vấn đề bảo vệ hay an ninh trong khu dân cư. Điều này là hoàn toàn đúng, vấn đề an ninh hay bảo vệ cho cư dân sinh sống ở căn hộ chung cư Tô Hiến Thành quận 10 đã được chủ đầu tư cực kỳ quan tâm.

Chất lượng công trình tại dự án căn hộ Tô Hiến Thành quận 10 được đảm bảo chất lượng nhờ lợi thế của đơn vị tổng thầu xây dựng là Coteccons, đây là đơn vị xây dựng số 1 tại Việt Nam.

Không dừng ở đó, đơn vị thiết kế của dự án căn hộ Tô Hiến Thành là Butler Associates và Vertical Studio đến từ Úc. Đem đến môi trường sống xanh, đáp ứng chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Đơn vị quản lý dự án là Tập đoàn JLL danh tiếng nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất của Mỹ. Dựa vào kinh nghiệm quản lý các tòa nhà lớn trên thế giới, JLL được kỳ vọng mang đến sự an toàn tuyệt đối về an ninh cho cư dân sinh sống tại cá căn hộ của chung cư Tô Hiến Thành.

Căn hộ chung cư Ngô Gia Tự

Căn hộ chung cư Ngô Gia Tự nằm ngay trên đường Hòa Hảo, thuộc phường 3, Quận 10. Đây là khu vực nằm gần nhiều con đường lớn như 3/2, đường Sư Vạn Hạnh, đường Lê Hồng Phong nên có sự kết nối khá tốt với các địa điểm khác trong thành phố.

Vị trí của chung cư Ngô Gia Tự vốn là nơi tập trung nhiều dân cư và có sự phát triển nhanh chóng, nhộn nhịp về lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Đặc biệt, khu vực này còn nổi tiếng là trung tâm ăn uống của toàn thành phố.

Gợi ý nên thuê căn hộ nào ở quận 10 trong năm 2019 - 2020 9

Căn hộ chung cư Ngô Gia Tự

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn ngon đặc trưng cho ẩm thực của Sài Gòn và khắp mọi miền đất nước xung quanh căn hộ chung cư Ngô Gia Tự. Vì vậy, đây là địa điểm sinh sống khá lý tưởng đối với hầu hết mọi đối tượng khách hàng, nhất là những khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận 10.

Căn hộ chung cư Thiên Nam Apartment

Nếu bạn mơ ước một không gian sống hoàn hảo cho riêng mình, vậy thì Thiên Nam Apartment thực sự là một môi trường lý tưởng để bạn lựa chọn. Không gian sống tại các căn hộ cho thuê ở Thiên Nam Apartment đều được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên rộng mở.

Phải chịu tiếng ồn từ thói quen của nhà hàng xóm là một trong những tình huống điển hình nhiều gia đình gặp. Tuy nhiên, nếu sống ở chung cư Thiên Nam Apartment bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Tại Thiên Nam Apartment, không gian riêng tư được đảm bảo, bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ bên ngoài nhờ các cửa ở chung cư cũng được trang bị cách âm làm giảm thiểu tiếng ồn tối đa vô cùng hiện đại.

Gợi ý nên thuê căn hộ nào ở quận 10 trong năm 2019 - 2020 10

Căn hộ chung cư Thiên Nam Apartment

Mỗi căn hộ tại chung cư Thiên Nam Apartment đều được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản tiện dụng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi, ấm cúng cho mọi thành viên trong gia đình.

Căn hộ chung cư Xi Grand Court

Xi Grand Court được ví như như cánh rừng nhiệt đới giữa lòng thành phố, sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào có dịp ghé thăm. Sinh sống tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không khí ngập tràn sắc xanh cùng không gian trong lành không thể hoàn hảo hơn.

Dự án cho thuê chung cư Xi Grand Court là một trong số ít dự án ở quận 10 được xây dựng đúng chuẩn của một khu đô thị kiểu mẫu được phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường, mang lại nhiều lợi ích quý báu về sức khỏe cho công động.
Lựa chọn Xi Grand Court là cách đầu tư rất tốt cho các con của bạn bởi hệ thống trường học vô cùng nổi bật với nhiều trang thiết bị dạy và học hiện đại. Điều này đáp ứng được nhu cầu học tập vui chơi giúp các gia đình có con nhỏ giảm bớt nỗi lo tìm trường cho trẻ ở thành phố.

Lời kết

Đa số những căn hộ quận 10 đều có khả năng sinh lời nhanh. Cũng chính vì nhu cầu nhà đất tại khu vực này khá cao nên những dự án căn hộ quận 10 khi được mở bán luôn hút khách.

Dự án có vị trí đẹp như Hà Đô Centrosa là một trong số những căn hộ nên được chú ý khi bạn có nhu cầu tìm hiểu nên thuê căn hộ nào ở quận 10. Chúc bạn sớm thuê được căn hộ ưng ý trong khu vực này. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu mua bán bat dong san HCM thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Tên công ty: CÔNG TY TNHH GIATHUECANHO.COM

Địa chỉ: Số 1 Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thành, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0981 041 694

Email: truongtainang2018@gmail.com

Website: giathuecanho.com.

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

Đánh giá