Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Căn hộ Studio là gì? Thiết kế, ưu nhược điểm Studio như thế nào?

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Bên cạnh những căn hộ cao cấp sở hữu thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi. Thì trong thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng hay thị trường thế giới nói chung còn tồn tại mô hình căn hộ Studio. Với những ưu điểm riêng biệt đã khẳng định một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

Tuy đã gia nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu. Thế nhưng loại hình căn hộ này vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều bạn. Bởi thế ở nội dung bài hôm nay giathuecanho.com sẽ giúp bạn hiểu rõ căn hộ Studio là gì, thiết kế ra sao và có những ưu nhược điểm như thế nào nhé.

I. Studio là gì?

Khi nhắc đến Studio, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới những tấm ảnh nghệ thuật hoặc là chụp cưới…Chính xác là như vậy vì thuật ngữ Studio trong tiếng Anh có nghĩa là không gian quay phim, chụp hình với nhiều thiết bị chuyên biệt. Được gọi là phòng Studio.

Hình bài trí căn hộ Studio hiện đại

Hình bài trí căn hộ Studio hiện đại

II. Các loại hình studio hiện nay

  1. Photographic studio

Được hiểu là xưởng hoàn thiện ảnh của một thương hiệu cụ thể, như chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu, ảnh gia đình hay chụp ảnh tạp chí, ảnh sản phẩm,…  cho khách hàng hoặc đối tác. Ở Photographic studio, các album ảnh sẽ được tạo ra từ những concept đã được các ekip có chuyên môn chuẩn bị trước. Photographic studio có quy mô và những cách bài trí khác nhau, nhưng thường là không quá lớn và ở trong nhà lẫn ngoài trời.

  1. Phim trường

Phim trường là nơi có diện tích rộng rãi hoặc rất lớn, được đầu tư để dàn dựng các bối cảnh “khủng” như biệt thự, lâu đài, công viên, tường thành cổ trang…Hoạt động của phim trường thường là ở ngoài trời, không phải gò bó trong một căn nhà hay phòng như studio. Với sự hỗ trợ của ekip chụp ảnh chuyên nghiệp.

Mấy năm trở lại đây dịch vụ này nở rộ, nhất là chụp ảnh cưới tại phim trường nổi lên như một sự lựa chọn phải nghĩ tới. Tại TP.HCM có tới vài chục phim trường đa dạng phong cách background cũng như quy mô đẳng cấp. phim trường Long Island đậm chất cổ điển, phim trường Seoul Garden phong cách Hàn Quốc, và hàng loạt phim trường khác mang lại cho các cặp đôi những sự lựa chọn hoàn hảo.

  1. Studio Film

Bạn có thể hiểu đơn giản đây là một phòng quay phim hay “xưởng làm phim” với nhiều góc cũng đã được dàn dựng sẵn. Các bối cảnh phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng,..v.v được bố trí và sắp xếp theo kịch bản, thay đổi liên tục và ít lặp lại. Đây là một loại hình phải có đội ngũ ekip chuyên nghiệp và diễn viên.

  1. Theater studio

Hay chính là nhà hát. Đây là một địa điểm quen thuộc, nơi diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật như ca, múa, hòa nhạc, diễn kịch,… hoặc tổ chức các sự kiện lớn, chương trình họp báo, các buổi trao giải,… vẫn rất phù hợp.

Sân khấu ở vị trí trung tâm là nơi các nghệ sĩ biểu diễn và khán đài dành cho khán giả thưởng thức nghệ thuật. Đây là hai phần chính được xây dựng trong một không gian rộng lớn. Ngoài ra đằng sau sân khấu còn có hậu trường hay “cánh gà” là khu vực chuẩn bị trang phục, makeup, sắp xếp tiết mục,…

  1. Recording studio

Recording Studio dùng để chỉ một phòng thu quy mô lớn với đầy đủ các thiết bị chỉnh âm. Cụ thể hơn, recording studio dùng để ghi âm và sản xuất âm thanh của các buổi biểu diễn nhạc cụ hoặc giọng hát, lời nói và các âm thanh khác. Âm thanh được xử lý bài bản và chuyên nghiệp tùy vào từng loại nhạc cụ hay mục đích sử dụng như thu âm cho ca sĩ, hay lồng tiếng phim, quảng cáo…

  1. Căn hộ studio – Studio Apartment

Studio apartment là khái niệm khá phổ biến tại các quốc gia phát triển, còn khá mới mẻ với đại đa số người Việt. Nhưng lại không quá xa lạ với bộ phận giới trẻ hiện đại. Đây là một loại hình căn hộ mới, diện tích nhỏ, ra đời để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các bạn trẻ mới ra trường và đi làm được vài năm hoặc mới lập gia đình.

Vậy sản phẩm căn hộ nhỏ với tên gọi Studio Apartment, căn hộ Studio hay nhà Studio cụ thể có đặc điểm như thế nào? Mục đích sử dụng và đối tượng sở hữu loại hình căn hộ này ra sao? Mọi thắc mắc sẽ được Giathuecanho cung cấp thông tin chi tiết cho bạn ngay bên dưới.

III. Căn hộ Studio là gì?

  1. Khái niệm

Trong thuật ngữ bất động sản, căn hộ Studio (Studio Apartment) còn được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như Bachelor hay Efficiency. Đây đều là danh xưng dùng để chỉ những căn hộ có diện tích khá nhỏ. Có không gian liền mạch nhau. Không có sự phân chia rõ rệt bằng bức tường. Tức chỉ cần đứng một vị trí nào đó trong căn nhà bạn có thể dễ dàng quan sát hết toàn bộ tiện nghi phòng ốc bên trong căn hộ.

  1. Lịch sử hình thành căn studio

Mô hình căn hộ Studio ban đầu phát triển phổ biến tại nước Anh chủ yếu phục vụ cho học sinh, sinh viên, người đi làm sử dụng sinh hoạt. Nhưng bởi tiện ích và giá thành hợp lý. Mô hình này đã phát triển rộng rãi và lan truyền đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Trong đó có cả thị trường bất động sản Việt Nam.

 Can ho studio la gi?

Can ho studio la gi?

IV. Đặc điểm căn hộ Studio

Không sở hữu diện tích rộng lớn như căn hộ cao cấp. Mỗi căn Studio có tổng diện tích dao động tối đa 60 đến 65m2 và diện tích tối thiểu ở mức 25m2. Điểm làm nên sự phá cách riêng biệt cho loại hình căn hộ này là kiến trúc thiết kế với không gian mở. Cụ thể mỗi khu vực sinh hoạt trong căn hộ đều không có sự phân chia bởi vách ngăn.

Chỉ có duy nhất khu vực toilet thường được thiết kế một góc riêng. Ngoài ra, ở một số thiết kế căn hộ Studio muốn tăng tầm nhìn cho ngôi nhà khi thiết kế khu vực phòng tắm, toilet ngăn cách không gian chung chỉ bằng một vách kính trong suốt.

V. Ưu, nhược điểm của căn hộ studio

Ưu điểm

Với những khách hàng đã quen thuộc và trải nghiệm tiện nghi từ căn hộ Studio chắc hẳn đã không còn thắc mắc gì về vấn đề tại sao loại mô hình bất động sản mới này lại chiếm một vị trí vững vàng trên thị trường đến vậy. Thế nhưng, những ai chưa trải nghiệm sinh sống chắc hẳn có đôi lần không tránh khỏi các thắc mắc tương tự. Nếu bạn đang đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. Thì hãy điểm qua một vài ưu điểm nổi bật mà của mô hình nhà ở độc đáo này nhé:

  • Bởi sự thông thoáng của không gian nhà không vách ngăn. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một vật dụng nào đó nhanh chóng khi ở bất kỳ vị trí nào trong căn hộ.
  • Song song đó, việc thông thoáng phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp còn tạo điều kiện cho việc dọn dẹp vệ sinh dễ dàng thuận tiện hơn mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.
  • Đặc biệt, bởi tổng diện tích một căn hộ tối đa chỉ dao động ở 60 đến 65m2. Nên giá thuê hoặc sở hữu một căn Studio vô cùng rẻ phù hợp túi tiền người lao động Việt Nam. Đây cũng là lời giải đáp thuyết phục nhất cho sức hút mãnh liệt của căn hộ Studio tại thị trường bất động sản trên mảnh đất hình chữ S.
  • Ngoài ra, hầu hết dự án có phòng Studio đều được triển khai tại các vị trí thuận tiện cho giao thông di chuyển giữa trung tâm thành phố và các khu vực lân cận
 Điểm độc đáo mô hình nhà Studio là gì

Điểm độc đáo mô hình nhà Studio là gì

Nhược điểm

Bất kỳ vật thể sinh sôi nào trên trái đất đều tồn tại với 2 mặt tốt và xấu song song cùng nhau. Nhưng vấn đề các mặt tốt có đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn hay không. Và những mặt xấu có đáng kể hay không? Vận dụng thực tế, bên cạnh ưu điểm tiện nghi mà căn hộ đem đến cho bạn. Với loại mô hình này còn tồn đọng vài hạn chế như sau:

  • Bởi diện tích khá nhỏ nên khiến cho việc cất giữ đồ đạc gặp vấn đề khó khăn. Bạn khó có thể sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp như mong muốn. Và tất nhiên, chỉ cần đôi chút bừa bộn cũng khiến cho không gian nhà trở nên thu hẹp hơn.
  • Việc sinh sống ở trong không gian thông thoáng không vách ngăn đôi khi khiến bạn mất đi sự riêng tư, sinh hoạt chung khi có khách đến nhà chơi.
 Nhung uu diem noi bat cua can ho Studio

Nhung uu diem noi bat cua can ho Studio

Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục triệt để khuyết điểm này bằng phương pháp sử dụng vách ngăn lửng, màn che hay tạo không gian ngăn cách độc đáo bằng chiếc kệ tủ sách. Bên cạnh đó, bởi diện tích hạn chế nên bạn hãy tối giản nội thất trong căn hộ. Cân nhắc những gì nên sử dụng để ra bên ngoài. Còn các thứ không cần thiết hãy cất chúng vào một chiếc tủ.

VI. Pháp lý căn hộ studio

Căn hộ studio được coi như sự lựa chọn hợp lý với diện tích vừa phải, không gây áp lực cao về tài chính, lại đáp ứng được nhu cầu sống tiện ích và hiện đại. Cũng vì vậy trở thành loại hình căn hộ nở rộ trong vài năm gần đây. Việc tìm hiểu pháp lý của căn hộ này là cần thiết.

Căn hộ Studio có chế độ pháp lý riêng

Căn hộ Studio có chế độ pháp lý riêng

Hiện nay, nước ta đã bắt đầu đưa ra các quy định pháp lý để hợp pháp hóa loại căn hộ này. Hiển nhiên bạn có thể cân nhắc đầu tư mua để cho thuê hoặc sử dụng. Mô hình này được đánh giá là mang đến muôn vàn lợi ích cho nhà đầu tư.

Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật, căn hộ Studio có thời hạn sử dụng khá ngắn. Tối đa chỉ 50 năm. Với đặc điểm là dòng căn hộ ngắn hạn, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định đầu tư. Ngoài trở ngại sửa chữa và tu bổ, nếu có ý định ở lâu hạn thì đây sẽ không phải là một lựa chọn lý tưởng.

VII. Mục đích sử dụng căn hộ studio

Chắn chắn vẫn còn nhiều băn khoăn khi tìm hiểu về loại hình sản phẩm này. Ngoài những thông tin đã cung cấp, tiếp tục tìm hiểu mục đích sử dụng của dòng căn hộ này. Liệu có xứng đáng để khách hàng “móc hầu bao” hay không?

Không gian được thiết kế tiết kiệm và tối ưu công năng. Các căn hộ studio thường không có vách ngăn chia, bao gồm các chức năng như ngủ, tiếp khách, bếp… tích hợp trong một căn phòng rộng. Vì vậy sẽ tiết kiệm năng lượng từ việc chiếu sáng hay sưởi ấm toàn bộ căn hộ, công đoạn dọn dẹp được hạn chế tối đa, dễ dàng và không tốn nhiều thời gian.

Phòng studio đa năng phù hợp nhiều mục đích sử dụng

Phòng studio đa năng phù hợp nhiều mục đích sử dụng

Ngoài việc lau chùi dọn dẹp, lựa chọn căn hộ tại chung cư Studio còn giúp gia chủ tiết kiệm kha khá chi phí cho việc trang trí nội thất. Một căn hộ có quá nhiều phòng cần trang hoàng nhiều thứ. Nhưng với căn hộ Studio, bạn chỉ cần mua sắm mỗi thứ một món duy nhất.

Bởi vậy, mục đích sử dụng loại hình căn hộ này lớn nhất mà chúng ta thấy chính là không tốn kém, giảm gánh nặng về tài chính cho khách hàng. Hầu hết khách hàng đều quyết định xuống tiền tại các chung cư studio. Bởi nhiều mục đích sử dụng phù hợp với nhu cầu.

VIII. Đối tượng phù hợp với căn hộ studio

Với diện tích nhỏ từ 30 – 60m2, căn hộ studio có đặc thù là “không gian chung”. Tất cả phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp được thiết kế chung trong một không gian, phòng tắm sẽ được quay lại trong một góc riêng của căn nhà hoặc được thiết kế bằng cách lắp kính trong suốt nhằm làm tăng cảm giác “chiều rộng” không gian.

Gác lửng có vách kính trong suốt tăng không gian sử dụng

Gác lửng có vách kính trong suốt tăng không gian sử dụng

Cũng chính đặc điểm nổi trội đó mà phân khúc khách hàng chủ yếu của mô hình nhà ở này thường là sinh viên, người mới đi làm, độc thân, gia đình trẻ mới cưới…đang học tập và làm việc tại các trung tâm của các thành phố. Đây là nhóm khách hàng có thu nhập trung bình – khá. Mong muốn có thể sở hữu không gian sống tiện nghi và hiện đại với mức giá khả thi.

IX. Thực trạng căn hộ studio Việt Nam hiện nay

Loại hình căn hộ studio ở Việt Nam hiện nay hầu hết được thiết kế với diện tích 42m2, và bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Tại hai thị trường bất động sản lớn nhất cả nước là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, hoạt động mua bán diễn ra vô cùng sôi nổi và trên đà phát triển mạnh mẽ.

Xuất hiện tại Việt Nam, các chủ đầu tư tập trung khai thác mạnh vào việc cho sở hữu bằng hình thức bán đứt cho khách hàng. Mô hình này được đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai không xa ở nước ta.

Phòng khách và bếp thiết kế hài hòa trong không gian chung

Phòng khách và bếp thiết kế hài hòa trong không gian chung

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này trong các dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Còn căn hộ Studio Hà Nội thì vẫn có sự nhầm lẫn, chưa phân biệt rõ ràng với các căn hộ có diện tích nhỏ khác.

Căn hộ Studio được nhận diện là căn hộ có không gian chung. Không bị ngăn thành các phòng riêng biệt bởi các vách ngăn. Nếu đã chia từ một tới hai phòng ngủ thì không được gọi là Studio, mà là căn hộ nhỏ.

Phòng khách và bếp thiết kế hài hòa đảm bảo thẩm mỹ

Phòng khách và bếp thiết kế hài hòa đảm bảo thẩm mỹ

Theo thống kê, dự án khách sạn căn hộ của Condotel Vinoasis Nha Trang do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư đều có hạng mục công trình này. Chiếm tới 60% trong tổng số sản phẩm, cho thấy các nhà đầu tư đang vô cùng quan tâm đến loại hình căn hộ Studio.

Được thiết kế với diện tích dao động từ 25m2 – 45m2

Mức giá bán dao động: 1 tỷ – 2.5 tỷ/căn

X. Có nên mua hoặc thuê căn hộ Studio hay không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua hoặc thuê phòng Studio hay không? Mời bạn tìm hiểu những thông tin tổng hợp chung của loại hình nhà ở này. Từ đó, bạn tự rút ra kết luận phù hợp nhất cho mình.

Như đã đề cập phía trên về mặt diện tích, căn hộ Studio có không gian nhỏ/vừa phải. Nếu bạn là một trong các đối tượng dưới đây thì hãy cân nhắc bởi đây là mô hình rất thích hợp cho bạn:

  • Sinh viên học xa nhà
  • Bạn là người độc thân đang đi làm có nhu cầu sống tự lập.
  • Các cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm một không gian sinh hoạt riêng biệt.
  • Nhóm bạn nam hoặc nữ từ 1 đến 2 người muốn tìm một nơi sinh sống với giá cả vừa phải trong tầm tay bạn.
  • Bạn thích không gian sống nhỏ gọn nhưng tiện nghi
  • Bạn muốn tận hưởng phong cách sống hiện đại mà không lo áp lực quá lớn về tài chính
Chỉ bố trí vận dụng cần thiết giúp tiết kiệm không gian

Chỉ bố trí vận dụng cần thiết giúp tiết kiệm không gian

Ngược lại, nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau thì căn hộ studio sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng:

Bạn trông chờ một không gian sống hoành tráng. Chất lượng tương đối, vừa phải là điều căn hộ này có thể đáp ứng.

  • Bạn phải ở cùng nhiều người hoặc nhà bạn có quá nhiều thành viên, căn hộ studio sẽ quá nhỏ nếu ở trên hai người.
  • Bạn có nhu cầu ở dài hạn hay vĩnh viễn thì căn hộ này có thời hạn sử dụng chỉ kéo dài từ 20-25 năm theo đúng quy định pháp lý.
  • Nếu bạn là người chú trọng riêng tư cá nhân thì loại hình này sẽ không dành cho bạn khi các không gian thiết kế hoàn toàn mở, không ngăn chia. Nếu bạn có ý định ở với người thứ hai thì đây là vấn đề bắt buộc phải cân nhắc.

XI. Lưu ý khi mua căn hộ studio

Loại hình căn hộ này đang thu hút đông đảo lượng khách quan tâm và muốn sở hữu. Chính vì vậy, khi lựa chọn giao dịch tại dự án Studio, bạn nên lưu ý những điểm quan trọng sau.

  • Trước tiên bạn cần phải tìm hiểu đầy đủ và đa dạng các thông tin liên quan cần thiết về loại hình này. Căn hộ studio là gì, vị trí, thiết kế căn hộ, những tiện ích xung quanh và cả giá thành của căn hộ đó,…để được sở hữu một căn hộ Studio đẹp và dịch vụ bảo đảm nhất.
  • Thứ hai, để tránh những rắc rối không đáng có trong khi mua và quá trình sử dụng sau này, việc tìm hiểu các quy trình và quy định pháp lý là cần thiết.
  • Loại hình này rất phù hợp với người có lối sống hiện đại và biết tận hưởng. Cho nên hãy chọn cho mình những phong cách thiết kế phù hợp để có sự tiện nghi nhất. Nếu bạn không rành lắm về thiết kế, có thể thuê một bên thứ ba với mức chi phí phù hợp.
  • Trong trường hợp bạn là sinh viên, cặp vợ chồng trẻ chưa có con, hoặc người độc thân. Đang đắn đo tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Hãy đừng ngần ngại liên hệ liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn đầy đủ nhất về căn hộ studio. Hoặc bạn cũng có thể đọc qua các bài viết khác trên website để có cái nhìn tổng quan nhất.

XII. Kinh nghiệm bố trí nội thất và thiết kế căn hộ studio

Diện tích căn hộ Studio không hề là trở ngại trong việc thiết kế nội thất. Bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành căn hộ theo nhu cầu và sở thích của mình. Nhưng để có được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, vật dụng phải được sắp xếp khéo léo, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

Về mặt thẩm mỹ, những phong cách phù hợp với loại hình căn hộ này theo decoxdesign như: Phong cách Hiện Đại, phong cách Taiwan, phong cách Tối giản, phong cách Bắc  u, Phong cách Wabi sabi, phong cách Colour Block, phong cách Pop Art,… Bởi đây là những phong cách không đòi hỏi quá nhiều yếu tố trang trí, nội thất yêu cầu ở mức cơ bản.

Biến tấu nội thất hợp lý tạo cảm giác trang nhã cho căn hộ mà không phô trương

Biến tấu nội thất hợp lý tạo cảm giác trang nhã cho căn hộ mà không phô trương

Bạn nên tránh áp dụng các phong cách Đông Dương/Công nghiệp/Tropical/Địa Trung Hải, các phong cách mang hơi hướng đồng quê hay Cổ điển, Bán cổ điển, Tân cổ điển,… vì đây đây vốn là những lối bố trí đòi hỏi sự đặc trưng cao, nhiều chi tiết trang trí không phù hợp với tính giản tiện của Studio.

Cách bố trí nội thất tối ưu diện tích và khoa học cũng là điều mà chúng ta nên ưu tiên trong loại hình căn hộ này. Đồ đạc trong căn hộ cần được sắp xếp có bố cục hay tính toán để tận dụng được diện tích và vẫn đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thuận tiện. Sự lựa chọn lý tưởng là đồ nội thất tối giản.

Thiết kế bàn ăn hướng ra cửa sổ giúp mở rộng tầm nhìn

Thiết kế bàn ăn hướng ra cửa sổ giúp mở rộng tầm nhìn

Một số biện pháp cải tạo không gian như bố trí bàn ăn hướng ra cửa sổ để mở mở rộng tầm nhìn, xây dựng gác lửng, màn che, rèm cửa cũng là một phương pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian, vừa tạo thêm không gian sinh hoạt, vừa đảm bảo tính riêng tư. Tránh chất đống đồ đạc và các vật dụng trang trí nhỏ, rườm rà.

Hiện nay trên thị trường buôn bán rất nhiều đồ nội thất thông minh. Giường và tủ chứa đồ tích hợp, sofa bed có ngăn chứa, các loại bàn ghế có thể gấp gọn,… để tận dụng tối đa không gian sẵn có. Ngoài ra có thể sử dụng những vách ngăn hoặc màn che để tạo thành những khoảng không gian khác nhau trong cách thiết kế căn hộ Studio.

XIII. Top dự án căn hộ studio TPHCM cho thuê nổi bật nhất

Hiểu rõ ưu điểm mà căn hộ Studio đem đến chắc chắn bạn đang khá nôn nao tìm kiếm cho mình một căn hộ ứng ý, vừa túi tiền rồi phải không nào? Thấu hiểu vấn đề này, hôm nay giathuecanho.com xin trân trọng giới thiệu đến bạn top các dự án căn hộ Studio cho thuê nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ Studio thuộc tòa Central 3 Hồ Chí Minh

Đầu tiên, phải kể đến đó là căn hộ Studio Central 3 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park. Cư ngụ tại vị trí số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Căn hộ 1 phòng ngủ thuộc tòa Central 3 sở hữu tổng diện tích lên đến 53m2 sẽ là không gian tuyệt vời cho những cặp vợ chồng mới cưới, người độc thân có nhu cầu tìm thuê căn hộ sinh sống với mức giá trung bình mỗi tháng.

Khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ tòa Central 3 của giathuecanho.com bạn chỉ cần xách ba lô dọn vào ở ngay mà không cần mua sắm thêm bất kỳ vật dụng gì. Bởi mỗi căn hộ trong dự án đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng phục vụ cho nhu cầu khách hàng. Với lối thiết kế nổi bật hiện đại đây chắc chắn là không gian lý tưởng đáng cân nhắc.

 Căn hộ Studio Vinhomes Apartment thuộc tòa Central 3 chung cư Vinhomes

Căn hộ Studio Vinhomes Apartment thuộc tòa Central 3 chung cư Vinhomes

Dự án căn hộ Studio thuộc tòa Park 6 Hồ Chí Minh

Cùng nằm trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh căn hộ trực thuộc tòa nhà Park 6 thuộc dự án Vinhomes Central Park. Một trong những dự án đến từ tập đoàn Vinhomes thu hút sự chú ý rất nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Căn Studio tòa Park 6 bao gồm một phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách và một nhà vệ sinh. Qua bàn tay người thợ giỏi đã bố trí toàn bộ không gian trong căn hộ trở nên hiện đại sang trọng, thông thoáng. Tạo cảm giác ấm cúng gần gũi cho người thuê.

Hơn thế nữa, xung quanh căn hộ Studio TPHCM này có sẵn đầy đủ mọi tiện nghi cho bạn như trường học, bệnh viện hay khu vui chơi giải trí. Giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với hệ thống Camera giám sát, bảo vệ trực suốt 24/24. Đảm bảo an ninh trật tự cho toàn bộ người thuê sinh sống trong khu vực tòa nhà Park 6.

Can ho Studio Apartment thuoc toa Park 6

Can ho Studio Apartment thuoc toa Park 6

Lời kết

Hi vọng, qua bài viết giới thiệu chi tiết về căn hộ Studio là gì? Và những tiện ích mà mô hình căn hộ này đem lại cho người sở hữu sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc tìm kiếm không gian sinh sống riêng hoặc cùng người bạn đời của mình nhé!

Còn chần chừng gì nữa hay liên hệ đến giathuecanho.com ngay hôm nay. Để nhận về mức giá thuê căn hộ Studio tốt nhất bạn nhé.

Mời bạn Tham khảo: Series kiến thức kinh doanh bất động sản

Thông tin liên hệ:

Tên công ty: CÔNG TY TNHH GIATHUECANHO.COM

Địa chỉ: Số 1 Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thành, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0981 041 694

Email: truongtainang2018@gmail.com

Website: giathuecanho.com.

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

3/5 - (2 bình chọn)