Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10

27 Tháng Bảy, 2023

Blog Căn Hộ

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Quận 10 cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút chạy xe và đây luôn là tụ điểm ăn chơi của người dân Sài Gòn. Với không khí trong lành, thoáng mát, xe cộ lưu thông thuận tiện càng khiến mọi người đổ xô về đây hơn vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa biết quận 10 TPHCM có gì chơi? Hay chơi gì ở quận 10? Bài viết này sẽ giới thiệu một vài địa danh nổi tiếng, địa điểm vui chơi ở quận 10 giúp bạn bổ sung thêm danh sách những điểm đến thú vị ở TPHCM. Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Tổng hợp những địa danh nổi tiếng

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng tọa lạc tại số 875 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TPHCM. Khi đến đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi thấy được sự rộng lớn của khu vui chơi ở quận 10 này cùng các quán cà phê, chuỗi cửa hàng được bày bán. Dù đây là khu vui chơi của trẻ em nhưng với thiết kế đặc biệt với những màu sắc tươi sáng nên luôn thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm.

Ngoài ra, đây còn là địa điểm tổ chức các buổi picnic, dã ngoại của mỗi gia đình vào cuối tuần. Bạn có thể chuẩn bị một chiếc, thảm trải cùng một vài món ăn rồi cùng cả gia đình cùng ngồi thưởng thức trên bãi cỏ xanh mướt trong bầu không khí trong lành, giúp xua tan đi những lo toan bộn bề trong cuộc sống thường nhật.

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10 7

Công viên Thỏ Trắng một trong những địa điểm đi chơi ở quận 10

Khu trưng bày tượng sáp Việt

Một trong những địa danh nổi tiếng ở quận 10 mà bạn không thể bỏ qua đó là khu trung bày tượng sáp Việt tại số 240 đường 3 tháng 2, phương 12. Khu trưng bày này được rất nhiều người yêu thích và ghé thăm khi thắc mắc không biết đến quận 10 có gì để chơi.

Tại đây có hơn 100 bức tượng sáp của đông đảo nghệ sĩ Việt từ thế kỷ 20 cho đến nay. Những tượng sáp này được mô phỏng theo chiều cao, hình dáng, kích thước cũng như các biểu cảm gương mặt hoặc đặc trưng riêng của mỗi người nổi tiếng để chế tạo thành như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Văn Cao, Trịnh Công Sơn…Mặc dù chỉ mới được thành lập trong những năm gần đây nhưng điểm đến này dã nhanh chóng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm.

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10 8

Khu trung bày tượng sáp Việt quận 10 Sài Gòn

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall

Nằm ở đường 11 Sư Vạn Hạnh, phường 11, quận 10, TPHCM với tổng diện tích 90.000m2 là trung tâm giải trí và mua sắm sầm uất bậc nhất quận 10, chắc chắn đây là một trong những nơi vui chơi quận 10 lý thú cho bạn ghé thăm.

Khu trung tâm thương mại này có 7 tầng với nhiều khu vui chơi, ăn uống, mua sắm…đảm bảo cho bạn vui chơi thoải mái hết một ngày. Hoặc nếu bạn là tín đồ thời trang thì càng không nên bỏ qua Vạn Hạnh Mall bởi đây cũng là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Charles & Keith…

Bên cạnh đó, hệ thống rạp chiếu phim với diện tích rộng lớn và hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một bộ phim mà mình yêu thích mà không phải lo lắng hết vé. Nhất là khu Puppy Wonderland nổi tiếng là thiên đường “sống ảo” của những bạn trẻ thích chụp hình.

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10 9

trung tâm giải trí và mua sắm sầm uất bậc nhất quận 10

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: BẢNG GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ RIVERA PARK QUẬN 10 NĂM 2021

Ăn gì ở quận 10, Sài Gòn?

Hủ tiếu bò viên Vĩnh Viễn

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng ở quận 10 để bạn tham quan ra thì quận 10 cũng nổi tiếng là nơi sở hữu nhiều món ăn ngon hấp dẫn, trong đó tiêu biểu nhất là món hủ tiếu bò viên Vĩnh Viễn truyền thống tại 153 Vĩnh Viễn, phường 4.

Mặc dù không gian của quán không rộng lớn nhưng quán luôn chật kín người, nhiều khi vào những giờ cao điểm, muốn mua được một tô hủ tiếu thì cần phải xếp hàng dài đợi cả tiếng đồng hồ.

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10 10

Hủ tiếu bò viên Vĩnh Viễn – điểm ăn chơi quận 10

Nhà hàng làng nướng Nam Bộ

Khi đến với nhà hàng làng nướng Nam Bộ, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của những món ăn đồng quê mang màu sắc Nam Bộ cùng đội ngũ nhân đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

Mỗi món ăn tại đây đều gợi nhớ về tình cảm quê hương, gia đình, về con người chân chất và thật thà của vùng quê Nam Bộ nói chung và người dân Việt Nam nói chúng. Nếu bạn là một người xa quê thì hãy thử đến đây để cảm nhận hương vị quê nhè nhé.

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10 11

nhà hàng làng nướng Nam Bộ

Xiên nướng lẩu nhúng những Nguyệt Hỷ

Quán xiên nướng lẩu nhúng Nguyệt Hỷ tại 192 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10 luôn thuộc những địa danh nổi tiếng ở quận 10 về ẩm thực mà bạn nên ghé thăm. Không giống với những quán lẩu nướng ngày nay, xiên nướng và lẩu nhúng tại Nguyệt Hỷ được xiên vào các thanh trẻ nhỏ và có giá trung bình từ 10 – 30k.

Tại đây có 2 loại nước lẩu là nước lẩu thường và nước lẩu chua cay. Mỗi loại có những cách chế biến và hương vị khác nhau, nhưng chúng đề dễ ăn và khiến thực khách khó quên.

Nếu bạn đang không biết quận 10 đi đâu chơi, ăn gì thì Nguyệt Hỷ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi thức ăn không ngon và chi phí vô cùng rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Quận 10 TPHCM có gì chơi? Các địa danh nổi tiếng ở quận 10 12

Quán xiên nướng lẩu nhúng Nguyệt Hỷ

Với những địa danh nổi tiếng ở quận 10 mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Mong rằng đã giúp bạn biết thêm về quận 10 TPHCM có gì vui chơi, ăn uống mỗi khi đến đây. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không dẫn người thân và bạn bè đến đây ngay nào!

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

1/5 - (1 bình chọn)