Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bệnh viện Tâm Đức – nơi hàng đầu về phẫu thuật tim của cả nước

9 Tháng Bảy, 2023

Blog Căn Hộ

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Sự ô nhiễm môi trường cùng vấn nạn thực phẩm bệnh như hiện nay, đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Chính vì vậy không chỉ những người lớn tuổi mới mắc các bệnh về tim mạch, mà ngay cả người trẻ tuổi cũng bị. Sở dĩ có điều này ngoài chế độ sinh hoạt không phù hợp ra còn do ăn uống không khoa học. Bệnh tim mạch là những căn bệnh vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người. Do đó phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp cơ hội phẫu thuật thành công hơn. Bệnh viện Tâm Đức được rất nhiều người biết đến, vậy nó có tốt không? Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Tổng hợp những thông tin về bệnh viện Tâm Đức

Tâm Đức là bệnh viện hàng đầu về phẫu thuật tim mạch của cả nước, được xây dựng và đi vào hoạt động vào năm 2002.  Bệnh viện nằm ngay vị trí vô cùng thuận lợi và đẹp mắt ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7 Hồ Chí Minh.

Tính từ khi thành lập cho đến năm 2016 thì bệnh viện Tâm Đức đã phẫu thuật thành công cho 7000 trường hợp. Trong đó còn phải kể đến những ca mổ vô cùng phức tạp như: tim bẩm sinh, đa van tim…Đặc biệt điều đáng nói là tất cả những ca mổ đều diễn ra thành công và tỷ lệ hồi phục lên đến hơn 90% hồi phục nhanh.

benh vien tam duc

Bệnh viện Tâm Đức mang sức khỏe đến cho mọi người

Với phương châm phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất, vì vậy chất lượng đội ngũ bác sĩ luôn được trao dồi. Không chỉ vậy đa số bác sĩ tại Tâm Đức đa số trẻ và có nhiệt huyết với nghề. Do đó khi đến với bệnh viện này bạn sẽ được khám và chẩn đoán một cách chu đáo, chính xác.

Giá trị “vàng” tại bệnh viện

Để đảm bảo cho những ca phẫu thuật phức tạp, tại Tâm Đức các chuyên gia về tim mạch sẽ tiến hành hội chuẩn. Qua đó đưa ra những biện pháp và điều trị hiệu quả nhất.

Đối với những trường hợp ngoài tim mạch, bệnh viện sẽ hợp tác với các chuyên gia khoa khác. Việc làm này đảm bảo bệnh nhân sẽ được hội chẩn chính xác và có hướng điều trị chính xác.

Bệnh viện Tâm Đức ngoài phẫu thuật tim mạch còn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác. Trong đó có dịch vụ khám tim mạch trọn gói cho các công ty, tổ chức…Việc này không những thuận lợi cho công nhân – viên chức mà còn giúp phát hiện sớm các bệnh về tim mạch.

Xem thêm: Đại học RMIT ngôi trường mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Dự án Eco Green Saigon giúp kết nối nhanh chóng với bệnh viện Tâm Đức

Dự án Eco Green Saigon quận 7 là một trong những dự án, đang được rất nhiều người chào đón. Dự án này chính là cổng chào của khu Nam bộ mặt của thành phố. Đồng thời còn mang đến sự thành công của thương hiệu xanh Dự án Eco Green Saigon.

Khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại đây sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn thành phố. Đòng thời còn được sống trong môi trường xanh vô cùng thoáng mát. Với mật độ cây xanh được bố trí xung quanh nội khu và ngoại khu của dự án cao cấp này.

Vị trí dự án thuận lợi

Không những vậy vị trí của dự án vô cùng thuận lợi khi nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Vị trí này giúp kết nối với các khu đô thị nổi tiếng như Phú Mỹ Hưng, đại học RMIT…Đặc biệt từ căn hộ của dự án đến bệnh viện Tâm Đức rất gần.

Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển đến bệnh viện. Đây được xem là nơi hàng đầu về phẫu thuật tim mạch và chăm sóc sức khỏe của mọi người. Vì vậy khi sở hữu căn hộ tại dự án Dự án Eco Green Saigon, bạn sẽ rất gần với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

du an Eco Green Saigon gan benh vien tam duc

Dự án Eco Green Saigon giúp kết nối với bệnh viện Tâm Đức thuận lợi hơn

Đặc biệt trong thiết kế của dự án còn có các tiện ích nội khu như; hồ bơi, khu mua sắm…Chính vì vậy đem đến những trải nghiệm cuộc sống vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Giá căn hộ tại Dự án Eco Green Saigon quận có đắt không?

So với các dự án cao cấp khác thì giá bán căn hộ tại Eco Green Saigon được xem là vô cùng hấp dẫn. Bởi ngoài thiết kế vô cùng hiện đại ra, thì các nội thất bên trong vô cùng sang trọng. Do đó với giá giao động từ 45 – 50 triệu đồng/m2 rất hấp dẫn người mua.

Để giúp khách hàng không áp lực trong việc thanh toán một lần, khách hàng có thể thanh toán nhiều lần. Bạn chỉ cần đảm bảo cứ mỗi lần thanh toán sẽ chi trả từ 5 – 25 % giá trị của căn hộ là được. Do đó tùy vào giá trị của từng căn hộ mà bạn sẽ có những đợt thanh toán với số tiền cần trả cụ thể.

gia can ho Eco Green Saigon

Sở hữu căn hộ tại Dự án Eco Green Saigon đem lại cho bạn những tiện ích vô cùng hiện đại

Tạm kết

Với Dự án Eco Green Saigon ngoài vị trí đẹp còn rất gần với các tiện ích ngoại khu và nút giao thông trọng điểm. Vì vậy sở hữu căn hộ tại dự án vào thời điểm này sẽ vô cùng thuận lợi. Ngoài việc con bạn được đảm bảo giáo dục tốt bởi trường Đại học RMIT ra, thì còn có các bệnh viện nổi tiếng.

Trong đó có bệnh viện Tâm Đức mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Với khoảng cách từ căn hộ đến bệnh viện rất gần sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Để có thể biết được các thông tin về Dự án Eco Green Saigon bạn có thể truy cập website: Giathuecanho.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhanh nhất.

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

1/5 - (1 bình chọn)