Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sinh Năm 2017 mệnh gì, tuổi gì? Tử vi nam, nữ Đinh Dậu 2017

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Dậu Là Tuổi Con Gì? Hợp Màu Nào? là bài viết thuộc chủ đề Phong thủy, chủ đề được nhiều bạn đọc quan tâm hiện nay !! Hôm nay, hãy cùng GIATHUECANHO tìm hiểu Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Dậu Là Tuổi Con Gì? Hợp Màu Nào? trong bài viết bên dưới đây nhé!

Hầu hết bất cứ ai sinh năm 2017 cũng đều thắc mắc chung một câu hỏi là năm 2017 mệnh gì, tuổi gì?

Trên thực tế, khoa học tử vi là một vấn đề đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu công nhận. Dù đúng dù sai thì chí ít các yếu tố phong thủy cũng giúp bạn có thêm niềm tin vững chắc hơn vào cuộc sống, nhờ việc tuân thủ đúng các yếu tố phong thủy giúp cho cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và hạn chế được những vận xui không mong muốn. Chính bởi vậy, bất cứ ai cũng nên tìm hiểu về năm tuổi hay về mệnh của mình để có cái nhìn tổng quát hơn về số mệnh tương lai đã được định sẵn và có cách tiếp nhận số mệnh ấy chủ động hơn nhé.

Sinh Năm 2017 mệnh gì, tuổi gì? Tử vi nam, nữ Đinh Dậu 2017 6
Tử vi phong thủy của năm 2017

Sinh năm 2017 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gắn liền với vận mệnh của vạn vật sinh ra trên trái đất, trong đó có cả con người. Những người sinh năm 2017 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Hạ Hỏa giống như những người sinh năm 2016. Và theo quy luật tương sinh tương khắc thể hiện mối quan hệ tác động qua lại giữa các mệnh thì mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy.

Bên cạnh đó, nạp âm Sơn Hạ Hỏa được hiểu là Lửa trên núi (khi mặt trời lặn đến chân núi rồi biến mất), là một trong 6 nạp âm mang năng lượng hỏa, nguồn năng lượng tự nhiên và phổ biến trong xã hội.

Về tính cách ảnh hưởng bởi mệnh Hỏa, những người mang mệnh này nói chung và người sinh năm 2017 nói riêng thường là những người linh hoạt, tháo vát, nhiệt tình và cực kỳ sáng suốt. Họ là người bộc trực, thẳng thắn, tuy nhiên thì đôi khi họ cũng trở nên sốc nổi, hay nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc và cũng không che giấu được cảm xúc thật của mình

Năm 2017 là năm con gì?

Theo khoa học tử vi phương Đông, năm 2017 được xếp vào năm Đinh Dậu, tức tuổi con Gà, con giáp thứ 10 trong tổng số 12 con giáp. Con gà được xem là biểu tượng của sự oai phong, chính trực và cũng là một con giáp quen thuộc đối với người dân Việt nam.

Sinh Năm 2017 mệnh gì, tuổi gì? Tử vi nam, nữ Đinh Dậu 2017 7
Năm 2017 là năm con Gà

Người sinh năm 2017 âm lịch tuổi Đinh Dậu có Thiên can Đinh, Địa chi Dậu là những người sinh từ ngày 28/01/2017 đến ngày 15/02/2018. Trong đó, Thiên can Đinh tương hợp với Nhâm, tương hình với Quý, Tân. Còn Địa chi Dậu tam hợp với Dậu, Tỵ, Sửu và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Về tính cách ảnh hưởng bởi năm tuổi, những người sinh năm này thường hài hước, hóm hỉnh, sắc sảo, giỏi giang và cực kỳ cương nghị. Họ yêu thích sự mạo hiểm, thích khám phá các vùng đất mới, luôn đặt ra thử thách cho bản thân mình. Tuy họ thành công nhờ sự thông minh, hợp lý nhưng lại chỉ tập chung vào toàn cảnh chứ không tỉ mỉ những chi tiết nhỏ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Chính sự không tỉ mỉ đó sẽ khiến cho họ bị vuột mất rất nhiều cơ hội quan trọng trong đời.

Người sinh năm 2017 tuổi Đinh Dậu sống khá kín tiếng nên những người nhiệt tình, sôi nổi sẽ giúp họ trở nên cởi mở hơn. Đặc biệt, khi ở bên cạnh những người tuổi này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái đấy nhé.

Nam nữ sinh năm 2017 hợp với tuổi nào?

Giờ bạn đã biết năm 2017 mệnh gì, tuổi gì rồi thì vấn đề tiếp theo cần tìm hiểu là nam nữ sinh năm 2017 hợp với tuổi nào, nên kết hợp với những tuổi nào trong hôn nhân và công việc để gặp nhiều thuận lợi, may mắn, tài lộc, sự sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Sinh Năm 2017 mệnh gì, tuổi gì? Tử vi nam, nữ Đinh Dậu 2017 8
Nam nữ tuổi 2017 hợp làm ăn với những tuổi nào?

Nữ 2017 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nữ 2017 nên kết hợp với những người tuổi Mậu Tuất, Giáp Thìn, Nhâm Dần sẽ cực kỳ tốt cho sự nghiệp và chuyện làm ăn kinh doanh của mình.

Trong hôn nhân, nữ mệnh tuổi này sẽ vô cùng hạnh phúc với cuộc sống đủ đầy, sung túc với người chồng có tuổi Ất Mùi, Ất Tỵ, Tân Sửu hay Kỷ Hợi.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh quan hệ, tiếp xúc với những người tuổi Nhâm Tý, Bính Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ để hạn chế xui xẻo hay những xung đột, khúc mắc không đáng.

Nam 2017 hợp tuổi nào?

Trong công việc, nam tuổi 2017 nên kết hợp làm ăn hay lựa chọn đối tác là những người tuổi Mậu Tuất, Giáp Thìn, Nhâm Dần giống như nữ giới.

Trong hôn nhân, một người vợ tuổi Ất Mùi, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Hợi sẽ giúp mang đến cho bạn một gia đình vô cùng hạnh phúc, sung túc và viên mãn.

Về tuổi kỵ, nam mệnh sinh năm 2017 nên tránh những người tuổi Giáo Ngọ, Nhâm Tý, Canh Tý và Bính Ngọ nhé.

Nam nữ tuổi Đinh Dậu hợp với màu nào? Số nào?

Xét về hai yếu tố là màu sắc và con số thì dù năm 2017 mệnh gì, tuổi gì thì đây vẫn là hai yếu tố vô cùng quan trọng gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Chẳng hạn như về màu sắc, khi bạn lựa chọn trang phục, đồ đạc, vật dụng hay trang trí nội thất trong nhà thì màu sắc sẽ là yếu tố nổi bật nhất thể hiện phong thủy của bạn. Nam nữ tuổi Đinh Dậu hợp màu nào?

Nam Nữ tuổi Đinh Dậu hợp màu gì?

Nam giới sinh năm 2017 thuộc cung Khảm Thủy nên hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy như xanh lam, đen, xanh nước biển, xanh dương; các màu sắc thuộc hành Kim (do Kim sinh Thủy) như trắng, xám, bạc, ghi; hay các màu sắc thuộc hành Hỏa (do Thủy khắc chế được Hỏa) như đỏ, cam, hồng, tím.

Sinh Năm 2017 mệnh gì, tuổi gì? Tử vi nam, nữ Đinh Dậu 2017 9

Những màu sắc hợp mệnh với nam nữ tuổi 2017 Đinh Dậu

Nữ giới sinh năm 2017 thuộc cung Can Thổ nên hợp với các màu sắc thuộc hành Thổ như nâu, vàng; các màu sắc thuộc hành Hỏa (do Hỏa sinh Thổ) như cam, đỏ, tím, hồng; hay các màu sắc thuộc hành Thủy (do Thổ khắc chế được Thủy) như đen, xanh lam, xanh nước biển, xanh dương.

Nam nữ tuổi 2017 hợp số nào?

Con số gắn liền với mỗi người, mỗi năm sinh khá quan trọng, ví dụ như số điện thoại, số nhà, số xe, số tầng, số phòng… Vì vậy, bạn cần lựa chọn những con số may mắn để mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân mình.

Nam sinh năm 2017 hợp với các số 1, 6, 7. Còn nữ mệnh sinh năm 2017 hợp với các số như 2, 5, 8, 9 nhé.

Tuổi Đinh Dậu 2017 hợp với hướng nào?

Hướng nhà hợp tuổi, hợp mệnh là một vấn đề được ứng dụng cực kỳ phổ biến trong cuộc sống. Bởi bất cứ ai khi xây nhà, thiết kế nhà cũng đều quan tâm đến hướng nào có khả năng thu hút nhiều vượng khí cho gia đình mình.

Sinh Năm 2017 mệnh gì, tuổi gì? Tử vi nam, nữ Đinh Dậu 2017 10
Lựa chọn hướng nhà là yếu tố phong thủy quan trọng với người sinh năm 2017

Nữ sinh năm 2017 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2017 khi xây nhà thì nên sử dụng các hướng như hướng Tây Nam – sinh khí, hướng Tây Bắc – thiên y, hướng Tây – Diên niên và hướng Bắc – phục vị.

Nam sinh năm 2017 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2017 khi xây nhà thì nên sử dụng các hướng như hướng Đông Nam – sinh khí, hướng Nam – phúc đức, hướng Đông – thiên y, hướng Bắc – phục vị.

Giờ bạn đã biết năm 2017 mệnh gì, tuổi gì và có thể phán đoán phần nào về tính cách, số mệnh tương lai của mình đã được định sẵn từ khi sinh ra rồi. Hy vọng dựa vào những kiến thức mà Giathuecanho.com chia sẻ, bạn có thể điều chỉnh suy nghĩ, hành động và có những lựa chọn hợp phong thủy để thay đổi phần nào vận mệnh ấy theo hướng tốt đẹp hơn nhé.

Bài viết: Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Dậu Là Tuổi Con Gì? Hợp Màu Nào? phần nào cũng đã giải đáp được các thắc mắc của các bạn. Để tìm hiểu thêm được phần nào các kiến thức về Phong thủy, tử vi, tướng mệnh. Ban có thể tìm hiểu thêm tại chuyên mục: Phong thủy theo tuổi.

Thông tin liên hệ:
Tên công ty: CÔNG TY TNHH GIATHUECANHO.COM
Địa chỉ: Số 51E Lê Trực, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0981 041 694
Email: truongtainang2018@gmail.com
Website: giathuecanho.com
Cảm ơn các bạn đã đón đọc, hi vọng bạn nhận được nhiều giá trị kiến thức từ chúng tôi!

Nguồn bài viết: batdongsanonline.vn

Đánh giá

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

Đánh giá