Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Quang Minh – Thông tin tổng quan, các dự án triển khai

13 Tháng Mười Một, 2023

Công ty bất động sản

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Đại Quang Minh là công ty cổ phần địa ốc nổi tiếng và được nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư tin tưởng lựa chọn. Với những dự án sang giá chủ đầu tư đã “lấy lòng” được rất nhiều người và đều được đánh giá rất cao. Hãy tìm hiểu rõ hơn về công ty trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về công ty Đại Quang Minh

Công ty cổ phần địa ốc Đại Quang Minh hiện tại đã thành lập gần 1 thập Kỷ. Đây là một trong số chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính, sự uy tín và các dự án “khổng lồ”. Mong muốn mang đến cho dân cư cũng như giới đầu tư có một lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình. Công ty đã đầu tư tất cả “những đứa con tinh thần” của mình rất tỉ mỉ.

Trụ sở đặt ngay tại Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM. Các vị trí dự án cũng được công ty BĐS Đại Quang Minh lựa chọn rất tuyệt vời. Nhằm tạo điều kiện cho dân cư sinh sống thuận tiện và kết nối giao thông dễ dàng. Cho nên vị trí luôn là điều mà chủ đầu tư coi trọng.

Cty Đại Quang Minh

Cty Đại Quang Minh

Các hoạt động của công ty Đại Quang Minh đó là tập trung vào 5 lĩnh vực chính:

  • Đầu tư phát triển BĐS nhà ở
  • Thương mại và dịch vụ cũng được chú trọng
  • Đầu tư và phát triển khu công nghiệp
  • Đầu tư và phát triển hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội
  • Kinh doanh du lịch cũng như các dịch vụ lưu trú

Dù ở hoạt động nào thì công ty đều nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng. Uy tín và chất lượng là kim chỉ nam trong tất cả mọi dịch vụ của công ty. Nhất là khi thị trường BĐS lại đang ngày càng có nhiều thay đổi và phát triển mạnh mẽ thì đây là cơ hội cho rất nhiều nhà đầu tư. Nhu cầu sống ở những khu vực hiện đại để trải nghiệm và hưởng thụ chính là điều mà nhiều người muốn hướng đến. Hiểu được rõ điều này nên chủ đầu tư Đại Quang Minh cho ra đời những dự án “để đời” vô cùng ấn tượng.

Bạn có biết về: Tập đoàn The Ascott Limited – Nhà quản lý kinh doanh căn hộ hàng đầu

Các dự án nổi bật của công ty Đại Quang Minh

Thị trường bất động sản đang dần “thay máu” với các dự án bđs TPHCM có sức nóng lan tỏa toàn bộ khu vực. Có không ít dự án ra đời nhưng nổi lên đó chính là các dự án đáng chú nhất của Đại Quang Minh.

Một trong những vị trí được công ty lựa chọn đó chính là Thủ Thiêm. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi về tất cả mọi mặt. Công ty Đại Quang Minh đã và đang đầu  tư đến cơ sở hạ tầng giao thông chính chủ yếu tại Đô thị mới Thủ Thiêm. Vị trí này trong những năm sắp tới chắc chắn sẽ vô cùng sầm uất và phát triển về mọi mặt. Kể cả về kinh tế, văn hóa, xã hội.

Dự án Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu thủ thiêm rất quan trọng trong việc đi lại cho dân cư tại đây. Với chiều dài hơn 1,5km với thiết kế dây văng trụ tháp chính có chiều cao 113m. Chính vị trí tại cây cầu có thể kết nối được với 4 tuyến đường chính trong Thủ Thiêm và trung tâm thành phố. 

Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2

Cây cầu xây dựng lên đã tạo nên mạng lưới giao thông hoàn thiện trục chính của thành phố. Đây là dự án nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và dân cư.

Dự án cầu đi bộ Thủ Thiêm

Chỉ với 500m cầu kết nối giữa Quảng trường trung tâm của khu đô thị Thủ Thiêm với bờ sông Sài Gòn. Dự án đã tạo nên một khu ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời. Kiến trúc thiết kế đơn giản, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Dân cư trong khu vực có thể di chuyển hoặc là nơi thư giãn khi ngắm dòng sông Sài Gòn thơ mộng tại đây.

Dự án Quảng trường Trung tâm & Công viên Bờ sông

Quảng trường trung tâm và công viên có diện tích hơn 27.000ha. Đây là khu được quy hoạch để tạo nên một không gian công cộng lớn nhất Việt Nam. Dân cư tại đây sẽ được hưởng trọng nguồn không khí trong lành.  Đây là nơi thư giãn, giao lưu, hẹn hò lý tưởng của Đại Quang Minh mang lại cho cộng đồng dân cư tại Thủ Thiêm.

Dự án 04 tuyến đường chính Đô thị mới Thủ Thiêm

Với dự án này Đại Quang Minh đã thiết kế xây dựng gần 12km với 8 cây cầu và 2 cầu cạn. Dự án hạ tầng giao thông cực kỳ quan trọng, nối liền các khu chức năng của đô thị mới Thủ Thiêm

khu đô thị thủ thiêm

khu đô thị thủ thiêm

Dự án Vùng Châu thổ phía Nam 

Giữa lòng đô thị được xây dựng nên một vùng sinh thái ngập nước rộng lên đến 150,25ha bao gồm:

  • Lâm viên sinh thái
  • Khu nghỉ dưỡng sinh thái 6 sao đẳng cấp
  • Công viên giải trí
  • Viện nghiên cứu

Dự án khu đô thị Sala Thủ Thiêm Đại Quang Minh

Dự án khu đô thị Sala Thủ Thiêm là dự án xây dựng hướng đến một khu đô thị hiện đại. Khu cho thuê căn hộ Sala Thủ Thiêm chính là nơi an cư lý tưởng cho dân cư tại đây khi được thừa hưởng nguồn không khí trong lành và mát mẻ. Vị trí dự án nằm ngay giữa lòng Lâm Viên sinh thái rộng lớn. 

Đây là dự án được nhiều người đón chờ nhất từ trước đến nay. Ngay từ những ngày đầu khởi công xây dựng đã được giới chuyên gia BĐS đánh giá cao về cách lựa chọn vị trí của chủ đầu tư cũng như thiết kế toàn bộ khu vực.

Khu đô thị Sala lộng lẫy giữa lòng thành phố Sài Gòn

Khu đô thị Sala lộng lẫy giữa lòng thành phố Sài Gòn

Nếu như được sở hữu căn hộ lý tưởng tại đây bạn sẽ được hưởng thụ trong một không gian sống vô cùng đẳng cấp. Đạt tiêu chuẩn quốc tế là một trong những tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư. Nhằm hướng đến một cuộc sống sang trọng và hiện đại.

Sala Thủ Thiêm nằm ngay tại trung tâm thành phố. Các hoạt động về thương mại, du lịch, dịch vụ rất náo nhiệt và phát triển. Một điểm cộng của dự án đấy chính là lựa chọn không gian xanh bao phủ để tạo sự gần gũi với thiên nhiên, hòa hợp với con người. Nhưng không vì thế mà lại mất đi sự riêng tư, khép kín cho người dân.

Sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo dân cư không chỉ sinh sống mà còn được hưởng thụ những điều tuyệt vời nhất. Các tiện ích đặc trưng tại đây như:

  • Bệnh viện quốc tế
  • Khách sạn 5 sao
  • Công viên cảnh quan
  • Bến du thuyền
  • Nhà văn hóa
  • Hệ thống trường học liên cấp
  • Trung tâm thể dục thể thao
Phối cảnh trung tâm thương mại Socar mall Sala quận 2

Phối cảnh trung tâm thương mại Socar mall Sala quận 2

Sala được phân thành các khu đô thị đó là:

Khu đô thị chính là tâm huyết của chủ đầu tư cho nên chắc chắn sẽ mang lại nguồn năng lượng mới khi bạn sinh sống tại đây. Các sản phẩm của Đại Quang Minh đều luôn luôn cam kết về chất lượng cũng như tiến độ bàn giao. Điều quan trọng nhất đó chính là dự án Sala luôn có giấy tờ và thủ tục pháp lý cho khách hàng yên tâm. 

Sala là công trình hoàn hảo về thiết kế, tiện ích đầu tư đồng bộ và cả về mức giá cho thuê hoặc bán cũng rất hấp dẫn.

Đại Quang Minh là một trong những đơn vị BĐS hàng đầu tại khu vực TPHCM. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty đều nhận được đánh giá cao của khách hàng. Luôn mong muốn mang lại những gì tiện ích nhất cho dân cư cho nên công ty đã đầu tư rất kỹ lưỡng từ thiết kế cho nên việc xây dựng nền móng. 

Bài viết chia sẻ đến bạn những thông tin cần thiết về công ty cổ phần địa ốc nổi tiếng khu vực phía Nam. Có những sản phẩm chất lượng tại TPHCM và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn nữa những dự án mới đặc biệt hơn nữa.

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

Đánh giá