Nice Apartment For You - Happy For Us!
51E Lê Trực, Phường 7

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ đầu tư Frasers property vietnam là ai? Có uy tín không?

THEO DÕI GIATHUECANHO trên

Frasers Property là công ty đa quốc gia chuyên đầu tư, tư vấn và quản lý hàng loạt các chuỗi bất động sản nổi tiếng tại 70 thành phố lớn trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Frasers đã gặt hái được một số thành công nhất định. Dưới đây là một số thông tin cụ thể của tập đoàn mà Giathuecanho.com muốn giới thiệu đến bạn.

Logo công ty Frasers Property

Logo công ty

Chủ đầu tư Frasers Property là ai?

Thông tin tổng quan

Frasers Property Limited kinh doanh chính trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và quản lý danh mục bất động sản đa dạng rộng khắp thế giới. Chủ tịch tập đoàn Fraser Property là một doanh nhân gốc Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi. Tập đoàn đã được niêm yết chính thức trên sàn chứng khoán Singapore. Tính đến ngày 31/3/2021, tổng tài sản của Frasers lên tới 39.2 tỷ đô la Singapore.

Thành lập từ năm 1963, công ty có nhiều kinh nghiệm trong ngành BĐS và đã thành công thực hiện nhiều dự án lớn bao gồm Nhà ở, Thương Mại và Khách sạn,… Độ phủ sóng các dự án của công ty đã trải dài tại hơn 80 thành phố lớn tại Châu Á, Úc, Châu Âu và châu Mỹ. Nhận thấy tiềm năng tại Việt Nam, công ty đã mở rộng chi nhánh Frasers Vietnam đầu tiên tại quận 1 năm 1997. Từ đó làm tiền đề phát triển các dự án tiêu biểu tại Việt Nam.

Mục tiêu mà Frasers Property Ltd hướng tới là đưa ra những dự án đẳng cấp mang thiết kế ấn tượng và sở hữu những tiện ích vượt trội, góp phần thay đổi diện mạo của ngành bất động sản. Bên cạnh đó, mong muốn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc ngay trong căn hộ của khách hàng, tận hưởng những điều đơn sơ, bình dị và đầm ấm nhất.

Chủ tịch tập đoàn - Ông Charoen Sirivadhanabhakdi

Chủ tịch tập đoàn – Ông Charoen Sirivadhanabhakdi

Các thương hiệu trực thuộc Frasers Property

  • Fraser Property Singapore
  • Fraser Property Australia
  • Fraser Property International
  • Fraser Hospitality

Các khu vực, quốc gia tập đoàn đang đầu tư

Tập đoàn đang quản lý các dự án khu dân cư, khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, địa điểm kinh doanh, và cả những khu công nghiệp tại các nước Đông Nam Á, Trung Quốc và Châu Âu. 

Trong kinh doanh dịch vụ khách sạn và căn hộ, Frasers Property có hệ thống văn phòng và khách hàng trải rộng khắp 70 thành phố và 20 quốc gia ở khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Trung Đông.

Đánh giá tiềm lực chủ đầu tư Frasers Property

  • Thứ nhất, Frasers Property được thành lập vào năm 1963, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản vô cùng phong phú. Tập đoàn nổi tiếng với những dự án, công trình chất lượng, luôn mang tới cho khách hàng các giá trị bền vững.
  • Thứ hai, Tập đoàn sở hữu nguồn lực tài chính hùng mạnh, tổng tài sản lên tới 23.9 tỷ Singapore. Dự tính trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển hơn nữa.
  • Thứ ba, Trong lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, Frasers Property là tập đoàn hàng đầu trên thế giới, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc về sự chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội.
Tiềm lực của công ty được chứng minh qua độ phủ khắp toàn cầu

Tiềm lực của công ty được chứng minh qua độ phủ khắp toàn cầu

Frasers Property Vietnam và các dự án nổi bật

Frasers chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1999, đặt văn phòng tại số 2 đường Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã gặt hái được một số thành tựu nhất định.

Các dự án nổi bật của công ty Frasers Property Vietnam có thể kể đến như là: văn phòng Mê Linh Point Tower, dịch vụ bất động sản Capri by Fraser, khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội và Q2 Thao Dien,…Trong đó, dự án Q2 Thao Dien được vinh danh là Nhà phố ấn tượng nhất năm theo Robb Report Vietnam Awards 2019 và Mê Linh Point Tower là Tòa nhà đổi mới xuất sắc nhất Việt Nam 2020-2021 trong hạng mục Bất động sản hàng đầu châu Á Thái Bình Dương.

Các dự án Frasers Property Việt Nam đang triển khai

Q2 Thảo Điền

Đây là dự án căn hộ tầm cỡ được xây dựng và phát triển bởi 2 nhà đầu tư bảo chứng chất lượng là An Dương Thảo Điền và Frasers Centrepoint. Nhờ thiết kế tinh tế và chất lượng hoàn hảo, Q2 Thảo Điền vinh dự nhận được giải thưởng Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2020 – 2021 hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương được bình chọn bởi International Property Awards.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá cho thuê căn hộ Q2 Thảo Điền mới nhất

Dự án nổi bật của tập đoàn - Q2 Thảo Điền

Dự án nổi bật của tập đoàn – Q2 Thảo Điền

Mời bạn xem thêm danh sách dự án TPHCM hot nhất hiện nay tại: Bat Dong San Ho Chi Minh

Fraser Suites Hanoi

Khu căn hộ cao cấp Frasers Suites Hanoi đặt tại số 51 đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ. Nơi đây nổi tiếng với không gian trong lành, mát mẻ và vô cùng yên tĩnh, là nơi lý tưởng để  an cư lạc nghiệp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thuê và làm việc. Không những thế, Frasers Suites Hanoi được trang bị đầy đủ nội thất, cơ sở vật chất đi kèm và hàng loạt những tiện ích vượt trội khác. 

Mê Linh Point

Tòa nhà Mê Linh Point  được xây dựng với mục đích làm văn phòng cho thuê. Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Công Trường Mê Linh, rất gần với các trung tâm thương mại, nhà hàng, công ty,…sở hữu vị trí thuận lợi và được đầu tư tiện ích hiện đại, Mê Linh Point Tower xứng đáng trở thành tòa nhà đặc sắc nhất Việt Nam theo xếp hạng của tổ chức International Property Awards.

Capri by Frasers

Đây là dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên được thực hiện tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Dự án bao gồm 176 căn hộ được thiết kế rộng rãi, trang bị các tiện nghi hiện đại. Vị trí tọa lạc của dự án này vô cùng thuận tiện, người thuê có thể nhanh chóng đi bộ đến trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Ngoài ra, khách hàng chọn thuê ở tại Capri sẽ được tận hưởng miễn phí hệ thống phòng tập gym, phòng xông hơi, nhà hàng và các dịch vụ khác.

Capri By Frasers

Capri By Frasers

Mời bạn xem thêm: Chủ đầu tư Tiến Phước là ai? Có nên mua dự án của Tiến Phước?

Giải đáp câu hỏi về Frasers Property 

Trụ sở Frasers Property ở đâu?

Trụ sở chính của Frasers Property đặt tại Singapore.

Địa chỉ Frasers Property Vietnam ở đâu?

Frasers Property Việt Nam có địa chỉ tại tầng 21, Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Kết luận

Với những thông tin ở trên, chúng ta biết được Frasers Propertytập đoàn kinh doanh bất động sản nổi tiếng trên thế giới. Với những dự án chất lượng tại thị trường Việt Nam, đặt biệt là Q2 Thảo Điền, Frasers đã dần gây được tiếng vang và được người dân Việt Nam đón nhận. Chúng tôi hy vọng đã giải đáp giúp bạn những thắc mắc về tập đoàn này. Để cập nhật những thông tin hữu ích trong lĩnh vực bất động sản, hãy theo dõi trang web của Giathuecanho nhé.

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

Đánh giá